DU HỌC NGHỀ CƠ KHÍ ĐIỆN TỬ - NGÀNH KINH TẾ MŨI NHỌN CHLB ĐỨC

DU HỌC NGHỀ CƠ KHÍ ĐIỆN TỬ - NGÀNH KINH TẾ MŨI NHỌN CHLB ĐỨC 

Nếu bạn đang phân vân học nghề cơ khí điện tử ở đâu để phát triển sự nghiệp nhanh nhất thì lựa chọn du học nghề cơ khí điện tử tại Đức là một lựa chọn rất nên cân nhắc. Các bạn không chỉ được tiếp xúc với nền giáo dục tiên tiến, hàng đầu thế giới mà ngành cơ khí điện tử tại Đức đang còn là ngành công nghiệp mũi nhọn nên bạn sẽ có vô vàn cơ hội được làm việc tại những công ty lớn như Siemen, Volkswagen, Mercedes-Benz…Ngoài chính sách miễn học phí 100% thì bạn còn được nhận lương trợ cấp hàng tháng trong suốt thời gian học tập. Sau khi Tốt nghiệp đây cũng là ngành được nước Đức săn đón hiện nay.

 

Du học nghề cơ khí điện tử tại Đức đang là lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ đam mê cơ khí, điện tử

Du học nghề cơ khí điện tử là gì?

Ngành Cơ khí điện tử - Mechatronik là kết hợp giữa cơ học, điện tử, IT. Với chuyên ngành này, bạn sẽ được học về cơ khí điện tử hoặc lập trình viên điện tử bao gồm cách lắp ráp và lập trình hệ thống điện tử và cấu hình sử dụng của sản phẩm.

Đây là một nghề có tiềm năng phát triển rất cao. Vì ngành công nghiệp nặng đang là ngành được chính phủ Đức tập trung đầu tư rất nhiều.

Ngành cơ khí điện tử được kết hợp giữa cơ học, điện tử, IT

Điều kiện du học nghề cơ khí điện tử tại Đức:

Để có thể tham gia chương trình du học nghề cơ khí điện tử tại Đức rất đơn giản, miễn bạn có đam mê và có đủ những điều kiện sau:

  1. Nam, nữ thuộc độ tuổi từ 18 – 25 đã tốt nghiệp PTTH. Ưu tiên những bạn đã có bằng Cao đằng/ Đại học chuyên ngành Cơ khí.
  2. Không mắc các bệnh truyền nhiễm, đặc biệt là viêm gan B và C.
  3. Không được có tiền án tiền sự trước đó.
  4. Tình trạng sức khỏe tốt, đạt điều kiện của Bộ Y tế.
  5. Có bằng B1 tiếng Đức để nộp hồ sơ xin Visa.

Điểm nổi bật của chương trình du học nghề Cơ khí điện tử tại CHLB Đức:

Ngành cơ khí, điện tử mang đến cho các bạn cơ hội để học tập trong một nền giáo dục tốt, làm việc tạo quốc gia phát triển và có cơ hội định cư cao:

  • Ngành học có tiềm năng lớn tại Đức 

Ngành công nghiệp nặng tại Đức là ngành đào tạo mũi nhọn tạo nên đất nước Đức hùng mạnh nhất Châu Âu như ngày nay. Nước Đức đứng đầu thế giới về xuất khẩu cũng như ngành công nghiệp nặng với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Tham gia chương trình du học nghề, bạn sẽ có cơ hội làm việc tại những công ty hàng đầu về cơ khí và được tiếp nhận những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới về cơ khí. 

  • Miễn phí 100% học phí và được nhận lương trợ cấp trong suốt quá trình học.

Cũng giống như những ngành học khác, khi tham gia học ngành cơ khí điện tử tại Đức, bạn sẽ được miễn phí 100% học phí trong suốt 3 năm học tập. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được mức trợ cấp hàng tháng lên đến 800 Eur/ tháng. Đây là mức trợ cấp khá cao và giúp bạn chi tiêu hàng tháng khá thoải mái. Chính vì thế, chúng tôi khuyên các bạn không nên đi làm thêm quá nhiều. Vì ngành cơ khí có chương trình học khá nặng. Nếu bạn chỉ tập trung đi làm thì sẽ gây ảnh hưởng lớn đến việc học. 

  • Nhận được mức lương 2500 – 3500 Euro trước thuế, khả năng có việc sau có việc gần như 100%.

Sau khi kết thủ khóa học nghề cơ khí điện tử, bạn sẽ có cơ hội làm việc với mức lương cực cao. Vì đây là ngành kinh tế trọng điểm, nên những đại ngộ cho nhân viên cũng cực tốt. Mức lương sẽ dao động từ 2500 – 3500 Eur/1 tháng. Mức lương sẽ phụ thuộc vào bằng cấp, trách nhiệm trong công việc và quy mô công ty bạn làm việc. 

  • Cơ hội thực tập tại các công ty nổi tiếng ngay lúc đang học với mức lương cao như BMW, Porsche, Mercedes-Benz, Volkswagen,...
  • Được quyền xin định cư lâu dài tại Đức sau 2 năm học và bảo lãnh cả gia đình sau khi tốt nghiệp và làm việc được 3 năm.

Nghề cơ khí điện tử là ngành được chú trọng nhất tại Đức 

Nội dung chương trình học nghề cơ khí, điện tử tại Đức 

Chương trình du học nghề cơ khí điện tử tại Đức sẽ bao gồm 3 giai đoạn: 

1. Tham gia học tiếng Đức tại Việt Nam: Các bạn sẽ học tiếng Đức đến trình độ B1 trong vòng 6 - 12 tháng

Lớp học tại EI Germany với đầy đủ trang thiết bị hiện đại

2. Tham gia học tập tại Đức: Bạn sẽ tham gia học nghề cơ khí điện tử tại Đức trong 3 năm. 

3. Sau khi hoàn thành khóa học: Khi kết thúc khóa học sau 3 năm, bạn sẽ được cấp chứng chỉ nghề của CHLB Đức và ký hợp đồng làm việc 3 năm với mức lương 2500 - 3500 Euro / tháng. Bạn cũng có thể học lên để có mức lương cao hơn. Khi hết hạn Visa, bạn sẽ được gia hạn trong những lần tiếp theo. 

Nếu bạn đang quan tâm đến chương trình du học nghề Cơ khí điện tử, đừng ngần ngại liên hệ EI Germany để được tư vấn miễn phí!

 

Đăng ký tư vấn