VỀ CHÚNG TÔI

VỀ CHÚNG TÔI

Tổ chức giáo dục quốc tế EI Germany (EIG) được thành lập năm 2019, là thành viên thuộc tổng công ty EI Group, tổng công ty đa ngành trong lĩnh vực: giáo dục, y tế, bất động sản.

EI Germany chuyên về đào tạo và cung cấp các dịch vụ du học Đức bao gồm: 

  • Đào tạo tiếng;
  • Tư vấn, định hướng nghề nghiệp khi làm việc tại Đức;
  • Cung cấp dịch vụ du học đại học, thạc sĩ, học nghề;
  • Hỗ trợ VISA và sắp xếp chỗ ở;
  • Tư vấn định cư tại Đức sau khi tốt nghiệp.

Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được công ty theo sát và hỗ trợ trong suốt quá trình học tại Đức cho đến khi tốt nghiệp.

  

Tầm nhìn: EI Germany định hướng phát triển thành tổ chức giáo dục hàng đầu Việt Nam và trở thành đối tác chiến lược tại Việt Nam của các tập đoàn, doanh nghiệp Đức. Đến năm 2025, EIG không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các dịch vụ về Đức mà còn là tất cả các nước phát triển trên thế giới.

Sứ mệnh: Tạo ra một nền tảng vững vàng, giúp các bạn trẻ thực hiện ước mơ được học tập và làm việc trong môi trường quốc tế.

Giá trị cốt lõi: Luôn thấu hiểu quý phụ huynh và các em học sinh, bởi vậy chúng tôi mang đến sự chất lượng trong việc đào tạo tiếng, cung cấp các dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, luôn sát cánh cùng các em đến cuối hành trình.

ĐỘI NGŨ

Đội ngũ trẻ và có chuyên môn cao là đặc điểm nổi bật nhất tại EI Germany!

Đội ngũ trẻ: Ghé thăm văn phòng của chúng tôi hoặc nói chuyện với bất kỳ nhân viên tư vấn nào, bạn sẽ nhận ra ngay sự khác biệt ở tinh thần nhiệt huyết và niềm đam mê đầy năng lượng trong công việc! Chúng tôi đảm bảo một điều rằng các thành viên của tổ chức luôn liên tục cập nhật các xu hướng du học mới nhất và mang đến cho khách hàng những sự hỗ trợ kịp thời.

Chuyên môn cao: Tất cả thành viên của EI Germany đều đã từng có thời gian sinh sống và học tập tại Đức. Trải qua toàn bộ hành trình du học của bản thân, chúng tôi tự tin mình có thể hiểu rõ nhu cầu của sinh viên và có kinh nghiệm riêng để chia sẻ!

Bắt kịp xu hướng thế giới: Thường xuyên đi du lịch, thông thạo tiếng Anh/ Đức, mỗi thành viên tại EI Germany là một công dân toàn cầu thực thụ. Và hơn hết, chúng tôi đam mê việc giúp sinh viên mở rộng tầm nhìn ra thế giới!

 

ĐỐI TÁC

Hiện tại có hơn 60 trường học và công ty việc làm tại Đức đã chỉ định EI Germany làm đại diện chính thức tại Việt Nam nhằm hỗ trợ cho sinh viên muốn trải nghiệm việc học tập ở nước ngoài. Điều đó giúp chúng tôi đảm bảo cung cấp được ngành nghề phù hợp và điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên!

 

      

 

Đăng ký tư vấn