SƯ PHẠM MẦM NON - HƯỚNG ĐI MỚI

NGÀNH SƯ PHẠM MẦM NON - HƯỚNG ĐI MỚI

Sư phạm là ngành nghề cao quý và luôn được coi trọng trong xã hội. Giáo dục mầm non hay còn gọi là Sư phạm mầm non là công việc nuôi dưỡng, chăm sóc; dạy dỗ trẻ dưới 6 tuổi. Đây là ngành học vô cùng quan trọng vì sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ là người mẹ đỡ đầu cho các em vào cuộc sống học đường. Đây cũng là giai đoạn trẻ em sẽ khám phá tài năng, sở thích, làm quen dần với xã hội.
Chọn làm việc trong ngành sư phạm, đặc biệt là sư phạm mầm non đồng nghĩa với việc bạn sẽ tham gia vào sự nghiệp trồng người, góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội.

Tại sao nên chọn nghề Sư phạm mầm non?

Cơ hội nghề nghiệp cao

Bất cứ một quốc gia, một đất nước nào, muốn phát triển cũng phải đặt sự nghiệp giáo dục lên hàng đầu. Cũng như với sự gia tăng dân số hay sự phát triển của xã hội thì hiện tại về số lượng giáo viên mầm non hiện nay vẫn chưa đáp ứng đủ so với nhu cầu thì khả năng tìm kiếm việc làm sau khi học sư phạm mầm non là không khó. 

Mức lương hấp dẫn

Không chỉ riêng Việt Nam mà ca các nước trên thế giới cũng có các đãi ngộ rất tốt cho giáo viên mầm non. Hiện nay mực lương của giáo viên mầm non trên thế giới trung bình là khoảng 800 -1500 Euro/ tháng (tương đương 20 - 40 triệu/ tháng)

Chế độ đãi ngộ tốt

Không chỉ đãi ngộ của nhà nước mà sự coi trọng của gia đình các em học sinh dành cho các giáo viên nói chung và giáo viên mầm non nói riêng cũng là một ưu điểm lớn dành cho ngành này. Ngoài mức lương thưởng theo chế độ, nghề giáo còn được hưởng các đãi ngộ như nghỉ hè, có ngày tôn vinh nghề,…

Đăng ký tư vấn