Giới thiệu

Câu chuyện thương hiệu

Hành trình ra đời của Meijiphar 

“Ước muốn của chúng tôi là đem đến nguồn sữa mát chất lượng cao tới hàng triệu người dân Việt!”

Đội ngũ lãnh đạo của Meijiphar Việt Nam

Vài năm trước, tôi là một chàng trai trẻ luôn mang trong mình đam mê kinh doanh. Những ý tưởng khởi nghiệp được nung nấu trong đầu mỗi ngày, nó giống như máu tươi luôn chảy trong cơ thể tôi. Chính điều đó khiến tôi có động lực chạy khắp nơi để thực hiện ước mơ của mình.

Tôi yêu thích lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Vì vậy sản phẩm dược phẩm, sữa bột công thức  Asia Nutri tăng đề kháng chính là hai dòng sản phẩm được tôi chọn lựa kinh doanh chủ đạo. Những đối tác của tôi luôn là các bệnh viện, nhà thuốc với mong muốn đưa sản phẩm chất lượng tốt nhất tới những người bệnh, nhân dân cả nước. 

Dòng sữa y tế Asia Nutri được các bác sĩ, bệnh nhân và người tiêu dùng đánh giá rất cao. Nhưng lại chỉ được bán trong các bệnh viện nên chưa phổ biến và khó có thể mua được. Trăn trở mỗi ngày của tôi là làm sao để có thể đưa sản phẩm ra kinh doanh rộng rãi trên thị trường; làm sao để tất cả người dân Việt có thể được sử dụng sản phẩm sữa chính hãng, tốt cho cơ thể từ nguồn dinh dưỡng đạt chuẩn khoa học.

Rồi tôi gặp được một đối tác tuyệt vời - Hoa (hiện đang là Phó GĐ công ty) vừa là một người em đồng hương và là một người bạn trên thương trường. Không chỉ có cùng niềm đam mê, đối tác của tôi còn có những kế hoạch kinh doanh đột phá. “Ý tưởng lớn gặp nhau” nên chúng tôi đã bắt tay hợp tác nhanh chóng.

Có sẵn lợi thế kinh nghiệm kinh doanh, đối tác cùng nguồn sản phẩm sữa uy tín, chúng tôi đã thành lập công ty cổ phần Meijiphar (Meijiphar joint stock Company) vào thời điểm cuối năm 2020. Meijiphar ngay lập tức ký hợp đồng trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sữa Asia Nutri - Thương hiệu sữa Việt cho người Việt!

Mục tiêu của Meijiphar là đưa sản phẩm sữa mát Asia Nutri tiếp cận tới hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi sẽ tạo ra một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe chất lượng. Song song với việc cung cấp các giải pháp dinh dưỡng tối ưu, công ty còn kết hợp hỗ trợ khách hàng phân phối online và offline sản phẩm để sữa Asia Nutri được đưa tới tay nhiều người tiêu dùng. 

Giữa hàng trăm thương hiệu sữa bột cả trong và ngoài nước, để có được tên tuổi như hiện nay thì đội ngũ lãnh đạo, nhân viên đã không ngừng nỗ lực từng ngày từng giờ. Meijiphar luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Tính đến thời điểm đầu năm 2022, sữa Asia Nutri đã có mặt tại hơn 500 đại lý, nhà thuốc, đại lý bỉm sữa lớn nhỏ trên toàn quốc; trở thành “bạn đồng hành” sức khỏe của nhiều người dân Việt. Chúng tôi thực sự hạnh phúc vì điều đó!

Meijiphar - Đồng hành cùng sức khỏe của bạn!

Anh Nghiêm Xuân Thọ - Giám đốc của Meijiphar

Tầm nhìn

Nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng chục triệu người Việt. Hướng đến mục tiêu xây dựng chuỗi hệ thống phân phối phủ khắp cả nước về cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam.

Sứ mệnh

Đối với chúng tôi, con người chính là trung tâm và là nguồn lực quyết định cho mọi sự phát triển của đất nước. Bằng tình yêu, sự trân trọng và trách nhiệm xã hội, Meijiphar cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng, đặc biệt là nguồn sữa có giá trị dinh dưỡng cao. 

Giá trị cốt lõi

Chuyên nghiệp : Mang đến cho khách hàng, đối tác những trải nghiệm hơn cả tuyệt vời

Sáng tạo : Hãy để cho những ý tưởng tạo nên thành công không giới hạn

Đạo đức : Sự tử tế, chính trực tạo nên một tương lai phát triển bền vững

Cầu tiến : Không ngừng học hỏi và cập nhật xu thế thị trường

Đoàn kết : Sức mạnh của tập thể không phụ thuộc vào một cá nhân

Copyright © MEIJIPHAR. Thiết kế bởi Aptech