Quyền lợi đại lý hấp dẫn khi trở thành đối tác phân phối sữa Asia Nutri

Mặt hàng sữa bột đang ngày càng được ưa chuộng và lượng người dùng tăng lên theo cấp số nhân. Bắt kịp nhu cầu này, nhiều người đã nhanh chóng mở cửa hàng kinh doanh sữa bột với mong muốn tăng doanh thu nhanh chóng. Nhưng với những người mới “chân ướt chân ráo” bước chân vào thị trường kinh doanh này sẽ khá đau đầu trong việc lựa chọn sản phẩm, đơn vị đối tác uy tín,... Trong bài viết hôm nay Meijiphar Việt Nam sẽ giới thiệu tới bạn những quyền lợi đại lý hấp dẫn khi trở thành đối tác kinh doanh sữa bột Asia Nutri của chúng tôi!

Quyền lợi đại lý hấp dẫn khi trở thành đối tác kinh doanh sữa Asia Nutri

Khi trở thành đối tác phân phối dòng sữa y tế Asia Nutri do công ty Meijiphar phân phối độc quyền bạn sẽ có cơ hội nhận được những quyền lợi đại lý vô cùng hấp dẫn:

1. Chiết khấu cao, không áp lực doanh số

Rất nhiều mức chiết khấu hấp dẫn dành cho các đại lý, NPP sữa Asia Nutri của Meijiphar. Chiết khấu này sẽ được linh hoạt tùy theo từng cấp bậc của đại lý, nhập mức càng cao phần trăm hoa hồng càng lớn. Nhờ đó bạn sẽ nhanh hoàn được vốn, sớm sinh lời. 

Công ty cũng có nhiều chương trình hậu mãi, quà tặng tùy từng thời điểm và từng tháng để hỗ trợ chương trình ra hàng và tăng doanh số cho đại lý. 

2. Chính sách hỗ trợ đổi trả hàng linh động

Các đối tác sẽ được hỗ trợ đổi hàng nếu hàng hóa gặp vấn đề móp, méo, bục vỡ do quá trình vận chuyển theo đúng quy định ban đầu. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ linh động với các đại lý, NPP trong vấn đề đổi date sữa, đổi sản phẩm bán chậm lấy sản phẩm bán chạy hơn  để thuận tiện cho quá trình kinh doanh của bạn.

Meijiphar Việt Nam tuyển đại lý, nhà phân phối sữa Asia Nutri phạm vi toàn quốc

3. Được hỗ trợ Marketing 0 đồng

Hoạt động Marketing đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong kinh doanh. Nếu biết tận dụng nguồn lực Marketing và thực hiện một cách bài bản sẽ giúp sản phẩm của bạn tiếp cận được tới nhiều khách hàng, đặc biệt là các khách hàng tiềm năng. Từ đó tăng doanh số bán hàng lên gấp nhiều lần.

Khi trở thành đối tác kinh doanh sữa Asia Nutri của Meijiphar bạn sẽ nhận được quyền lợi đại lý này. Chúng tôi sẽ giúp bạn truyền thông cửa hàng trên Website, Fanpage Facebook của công ty Meijiphar Việt Nam. Bên cạnh đó bạn cũng được hỗ trợ viết bài truyền thông, thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, truyền thông bán hàng, chạy quảng cáo, tổ chức sự kiện,... để đạt hiệu quả cao nhất!

4. Được cung cấp quy trình, chiến lược kinh doanh bài bản

Ngay khi ký hợp đồng trở thành đối tác của chúng tôi, các đại lý sẽ được cung cấp tài liệu về thông tin sản phẩm, tài liệu bán hàng; được hướng dẫn kiến thức về sản phẩm chăm sóc sức khỏe, cách tư vấn bán hàng sản phẩm sữa (với đại lý chưa từng kinh doanh sữa bột). 

Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh đại lý sữa bột dành cho người mới 2022

Đội ngũ tư vấn viên của Meijiphar cũng sẽ luôn hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trong quá trình hợp tác, giúp bạn giải quyết mọi khúc mắc, các chính sách, vấn đề đổi trả hay góp ý sản phẩm với công ty.

5. Hỗ trợ tìm đại lý, CTV cấp dưới

Khi trở thành tổng đại lý độc quyền hoặc đại lý cấp 1, 2 ngoài những quyền lợi đại lý đã nói, đối tác sẽ được công ty hỗ trợ tuyển đại lý cấp dưới và hỗ trợ chuyển đơn lẻ, cộng tác viên, đại lý trong khu vực.

Yêu cầu để trở thành đại lý của Meijiphar

Nhằm đảm bảo cạnh tranh lành mạnh giữa các đại lý và quyền lợi cho khách hàng, các đại lý, CTV tham gia hệ thống phải tuân thủ các quy định sau:

Cơ hội nhận nhiều quyền lợi đại lý hấp dẫn khi trở thành đối tác của Meijiphar

- Bán đúng giá niêm yết sản phẩm.

- Bán hàng online và offline cho khách lẻ trên toàn quốc.

- Không tuyển đại lý bán lẻ, bán buôn, CTV tại các tỉnh thành có nhà phân phối độc quyền.

- Không tự khuyến mại, giảm giá bằng tiền mặt ảnh hưởng tới giá thành sản phẩm.

- Các chương trình khuyến mại, quà tặng có thể  đăng ký với nhãn hàng.

- Tự điều chỉnh chi phí vận chuyển với khách lẻ.

- Bạn bè, người thân đăng bài giới thiệu, review nhằm mục đích bán hàng phải tag tên người bán. Tránh các đối tượng giả danh đại lý.

- Được đăng tin, comment giới thiệu đại lý, tuyển CTV, trong các bài viết tuyển đại lý, cộng tác viên, bài viết bán hàng trong khu vực.

- Bảo mật thông tin, cấm phát tán tài liệu, giá cả ra bên ngoài.

- Trong các trường hợp khiếu nại, quyết định của nhãn hàng là quyết định cuối cùng.

Asia Nutri - Thương hiệu sữa Việt dành cho người Việt

Sữa Asia Nutri là dòng sữa y tế đã được Bộ Y tế khẳng định chất lượng. Sản phẩm hiện đang được phân phối tại các nhà thuốc bệnh viện lớn như: Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Xanh Pôn cùng nhiều nhà thuốc, phòng khám, phòng tiêm chủng vacxin, đại lý bỉm sữa trên cả nước.

Sữa Asia Nutri là dòng sữa y tế đã được Bộ Y tế khẳng định chất lượng

Công ty Meijiphar Việt Nam hiện đang là đơn vị phân phối độc quyền 9 dòng sữa mang thương hiệu Asia Nutri. Sản phẩm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho bé và người lớn, phụ nữ mang thai, người muốn tăng cân, người muốn phục hồi sức khỏe sau khi phẫu thuật….

Tất cả 9 dòng sữa đều có hương vị thanh mát, dễ uống. Đối với dòng sữa dành cho trẻ nhỏ có hương vị gần giống với sữa mẹ giúp bé ăn ngon, dễ hấp thụ chất dinh dưỡng. Nhờ được bổ sung HMO, FOS, MK7 nên sữa Asia Nutri còn hỗ trợ phục hồi và nuôi dưỡng hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Đặc biệt là kháng thể IgG giúp  tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ trong cả quá trình phát triển.

Lời kết

Meijiphar Việt Nam cam kết những dòng sản phẩm mà công ty đang phân phối đều là hàng chính hãng, đảm bảo an toàn và đam tới nguồn dưỡng chất tốt nhất cho người Việt. Hãy đăng ký trở thành đại lý, NPP của Meijiphar ngay hôm nay để được hưởng những quyền lợi đại lý tốt nhất!

Liên hệ hợp tác theo thông tin sau:

1. Website: meijiphar.com.vn
2. Fanpage: Meijiphar Việt Nam
3. Hotline: 0974.996.848 
4. Gmail: meijiphar@gmail.co

Copyright © MEIJIPHAR. Thiết kế bởi Aptech