Sau sinh mẹ có nên uống sữa bầu Asia Nutri Mom Gold nữa không và uống như thế nào?

Trong quá trình mang thai nhiều mẹ bổ sung sữa bầu vào chế độ dinh dưỡng để tăng cường dưỡng chất cho mẹ và bé, bên cạnh đó còn giúp mẹ hạn chế được tình trạng ốm nghén. Tuy nhiên, nhiều mẹ bầu của Meijiphar vẫn thắc mắc rằng liệu sau khi sinh con xong mẹ có nên sử dụng thêm sữa bầu Asia Nutri Mom Gold hay không, uống như thế nào cho hợp lý. Trong bài viết này, Meijiphar sẽ giúp mẹ giải đáp các thắc mắc. 

Uống sữa bầu sau sinh có tác dụng như thế nào tới mẹ và bé?

Sau khi sinh con, nhiều mẹ gặp phải tình trạng stress, mệt mỏi, hoặc bận rộn chăm con dẫn đến không có nhiều thời gian để chăm sóc cơ thể và bị chán ăn. Khi đó, cơ thể mẹ sẽ không được bổ sung đủ dinh dưỡng từ thực phẩm để hồi phục sức khỏe. Uống sữa chính là lựa chọn tốt nhất để bổ sung nguồn vitamin, khoáng chất, chất béo, đạm, đường,... cần thiết nhờ đặc tính dễ hấp thu.

Sau sinh mẹ có thể sử dụng các loại sữa bầu để bổ sung thêm dưỡng chất cần thiết

Mẹ có thể sử dụng nhiều loại sữa khác nhau như: sữa tươi tiệt trùng, sữa đặc, các loại sữa hạt, sữa chua và cả sữa bầu Asia Nutri Mom Gold. Các loại sữa dành cho bà bầu trên thị trường hiện nay đa số đều có thể sử dụng trong thời kỳ mang thai, sau sinh và cho con bú. Vì vậy các mẹ có thể tận dụng những lon sữa bầu vẫn còn dở từ khi mang thai để tiếp tục sử dụng, và uống duy trì trong khoảng 2 - 3 tháng đầu sau sinh.  

Sau sinh mẹ có thể uống sữa bầu Asia Nutri Mom Gold không?

Trong suốt quá trình mang thai, cơ thể mẹ và bé sẽ cần một lượng chất lớn để đảm bảo bé có thể phát triển bình thường và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, khi mẹ bị ốm nghén không thể ăn uống được thì thông qua những ly sữa bầu, người mẹ cũng sẽ được bổ sung đủ chất. Mẹ cũng sẽ được tăng cường sức khỏe, giảm tình trạng buồn nôn, đặc biệt là hàm lượng Sắt, Canxi, Acid folic, DHA, chất xơ,...và các khoáng chất cần thiết có tác dụng tăng cường sức đề kháng, ngừa sinh non, dị tật thai nhi, hỗ trợ sự hình thành cấu trúc cơ thể của trẻ tối ưu, hiện tượng thiếu máu ở mẹ, chuột rút hay táo bón thai kỳ thường gặp.    

Mẹ sau sinh và đang cho con bú hoàn toàn có thể sử dụng sữa bầu Asia Nutri Mom Gold để bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Nhờ được tăng cường dưỡng chất, mẹ sẽ tiết ra được nhiều sữa cho con bú. Ngoài ra, mẹ cũng có thể tránh được một số tình trạng:

- Mất ngủ: Mẹ cũng sẽ có những giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn do trong sữa có đầy đủ vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12). 

- Rụng tóc, gãy móng nhờ thành phần Vitamin H (Biotin).

- Xương khớp chắc khỏe, mắt tinh, trí nhớ tốt nhờ được bổ sung tăng cường vitamin D3, canxi, Omega 3 và DHA.

- Rối loạn tiêu hóa, táo bón: sau sinh nhiều mẹ hay gặp tình trạng nóng trong dẫn tới táo bón, nhưng nhờ có chưa thành phần chất xơ hòa tan FOS nên sẽ ngăn ngừa được tình trạng trên.

Uống sữa bầu Asia Nutri Mom Gold giúp hồi phục cơ thể nhanh chóng

Các thành phần dưỡng chất trong sữa đầu được nghiên cứu dựa theo nhu cầu thể chất của các mẹ bầu Việt, được cân đối theo tiêu chuẩn khoa học nên cung cấp năng lượng vừa đủ, mẹ cũng tránh được hiện tặng tăng cân, thừa cân không mong muốn.  

Tiêu chuẩn uống sữa Mom Gold mỗi ngày là bao nhiêu?

Trong giai đoạn mang thai và sau khi sinh, mỗi ngày mẹ nên dùng 2 - 3 ly sữa để bổ sung dưỡng chất đầy đủ mà cơ thể mẹ và bé cần. Khi pha sữa, mẹ hãy pha theo đúng định lượng hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo có một ly sữa thơm ngon.

Sữa bầu Asia Nutri Mom Gold có vị ngọt thanh, hương thơm dịu cực kỳ dễ uống nên sẽ kich thích vị giác của mẹ, kích thích sự thèm ăn, giúp mẹ ngon miệng mà không bị ngán. Đặc biệt, đây còn là dòng sữa mát rất tốt cho tiêu hóa.

Thành phần chất xơ hòa tan FOS có trong sữa chính là một loại chất xơ có nguồn gốc từ thực vật. FOS được xếp vào một loại carbohydrate nhưng lại có vị ngọt nhẹ và ít calo. Khi đi vào cơ thể, dưỡng chất này sẽ hấp thụ nước và chuyển sang dạng gel, giúp phân trở nên mềm xốp và dễ dàng di chuyển trong đường tiêu hóa. 

Chất xơ hòa tan cũng gắn với đường và cholesterol để ngăn chặn hoặc làm chậm quá trình các chất này hấp thụ vào máu. Nhờ đó giúp bảo vệ tim mạch khỏi các cholesterol xấu, đồng thời giúp ổn định đường huyết, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh đái thái đường.

Lời kết

Hy vọng với những giải đáp trên, các mẹ sẽ có thêm một lựa chọn bổ sung tăng cường dinh dưỡng cho cơ thể để hồi phục nhanh chóng sau quá trình sinh nở vát vả. Sữa bầu Asia Nutri Mom Gold là được nhiều mẹ bầu đánh giá cao về chất lượng và sử dụng đều đặn trong suốt quá trình mang thai, cho con bú. Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm hoặc muốn đặt mua sữa, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

1. Website: meijiphar.com.vn
2. Fanpage: Meijiphar Việt Nam
3. Hotline: 0974.996.848 
4. Gmail: meijiphar@gmail.com

 
Copyright © MEIJIPHAR. Thiết kế bởi Aptech