Thương hiệu sữa Asia Nutri vinh dự nhận nhiều giải thưởng danh giá

Bên cạnh những phản hồi tích cực từ người dùng, Meijiphar Việt Nam cùng công ty sản xuất vô cùng vinh dự và tự hào khi nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Đây không chỉ là lời khẳng định chất lượng vững chắc nhất mà còn là kết quả cho những cố gắng không ngừng vì cộng đồng của tất cả đội ngũ. Từ đó để công ty có thêm động lực phát triển những dòng sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế, giá thành phù hợp phục vụ nhu cầu của tất cả mọi người. 

Sữa là một sản phẩm giàu dinh dưỡng giúp nâng cao chất lượng thể chất cho nhiều đối tượng. Vì vậy, Meijiphar và công ty Công ty TNHH Y tế ASIA luôn chú trọng vào khâu lựa chọn nguyên liệu và sản xuất để đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên liệu từ Mỹ - quốc gia đứng hàng đầu về sản xuất sữa. Bên cạnh đó, nhờ áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại và đạt tiêu chuẩn ATTP, GMP (đáp ứng được các tiêu chuẩn của Bộ Y tế và WTO) đem tới dòng sữa Việt chất lượng cao. 

Hiện nay Meijiphar đang phân phối độc quyền 3 nhóm sữa Asia Nutri dành cho trẻ em, mẹ bầu và người cao tuổi. Không chỉ cung cấp dưỡng chất nhằm nâng cao sức khỏe, sữa Asia Nutri còn giúp nâng cao chức năng của những người mắc bệnh chuyển hóa, người ốm. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong việc bồi bổ cơ thể nên các sản phẩm sữa Asia Nutri do Meijiphar phân phối đã chinh phục được nhiều khách hàng, mọi độ tuổi, mọi đối tượng. Từ trẻ nhỏ tới người lớn tuổi đều yêu thích hương vị sữa thơm ngọt Asia.

Sữa Asia Nutri được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng

Sau nhiều năm ra mắt thị trường, với tư duy sáng tạo, đổi mới cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu sữa Asia Nutrition đã liên tiếp được vinh dự nêu tên trong nhiều lễ trao giải lớn; được trao tặng những giải thưởng quan trọng góp phần khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường thực phẩm nói chung, thị trường sữa nói riêng. 

- Giải thưởng TOP 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt năm 2021
- Giải thưởng sản phẩm, dịch vụ xuất sắc
- TOP 10 sao vàng thương hiệu Việt Nam
- Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2020
- Top 10 thương hiệu vàng chăm sóc sức khỏe Việt Nam
- Top 10 thương hiệu mạnh khu vực Asean năm 2022

Thương hiệu sữa Asia Nutri liên tiếp nhận được những giải thưởng danh giá

Nhờ có kế hoạch khai thác thông tin và phân tích thị trường đúng đắn, cùng với đội ngũ nhân sự nhanh nhạy với sự thay đổi của nhu cầu thị trường, Meijiphar đã phát triển sản phẩm rộng rãi trên khắp cả nước. Nhờ đó, các sản phẩm sữa Asia Nutri do công ty cổ phần Meijiphar cung cấp đã có mặt tại nhiều bệnh viện, siêu thị sữa bỉm, đại lý sữa và quầy thuốc trên khắp cả nước.

Không chỉ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế mà còn Meijiphar còn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội bằng việc đặt quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu. Công ty cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, đã có chứng nhận của Bộ Y tế và bài trừ những sản phẩm giả, chất lượng kém. Bên cạnh đó, Meijiphar Việt Nam còn đồng hành cùng với các NPP, đại lý để duy trì chuỗi cung ứng, bảo vệ quyền lợi của đối tác và người tiêu dùng. 

Sữa Asia Nutri đạt chất lượng cao đã được Bộ Y tế chứng nhận 

Tham vọng của ban lãnh đạo và toàn bộ nhân sự công ty không chỉ dừng lại ở hệ thống hơn 500 đại lý, nhà phân phối mà muốn tăng lên những con số lớn hơn. Và để đạt được mục tiêu đó, Meijiphar đã xây dựng nhiều chính sách hấp dẫn cùng chế độ hậu mãi tốt cho các đối tác. Để trở thành bạn đồng hành của Meijiphar Việt Nam, bạn hãy liên hệ theo thông tin sau: 

1. Website: meijiphar.com.vn
2. Fanpage: Meijiphar Việt Nam
3. Hotline: 0974.996.848 
4. Gmail: meijiphar@gmail.com

Copyright © MEIJIPHAR. Thiết kế bởi Aptech