Con đường đến thành công

Công ty chúng tôi được thành lập chuyên về phân phối keo dán đa năng gốc dung môi và hóa chất công nghiệp. Kể từ khi thành lập đến nay, công ty Bossalu luôn nổ lực hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Quý khách hàng.


GIỚI THIỆU CÔNG TY BOSSALU

Những sản phẩm từ Bossalu được sản xuất từ nguồn nguyên – vật liệu chất lượng, trang bị máy móc hiện đại và công nghệ sản xuất keo dán tiên tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng từ Thái Lan.

Chính vì vậy mà các sản phẩm của Bossalu không chỉ làm hài lòng các nhà sản xuất khó tính nhất trong các ngành trang trí nội thất; thi công xây dựng – quảng cáo; sản xuất giày dép;… mà còn là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam.

Các dòng sản phẩm nổi bật của chúng tôi chính là keo Silicone Wacker bao gồm: WACKER PA, WN VÀ GPN

Với tâm huyết trở thành một đối tác mang đến sự tin cậy cho tất cả Quý khách hàng, Bossalu luôn đặt chữ “TÍN” lên hàng đầu. Hy vọng công ty sẽ được hợp tác lâu dài với Quý khách hàng trong thời gian tới.


LỊCH SỬ HÌNH THÀNH - PHÁT TRIỂN

2018

Trở thành đối tác phân phối độc quyền sản phẩm Silicone Wacker tại Việt Nam.

2017

Chính thức chào sân lĩnh vực sản xuất giày dép chuyên nghiệp với dòng keo nhiệt (keo trắng) Subond. Với hàng loạt sản phẩm Su-bond 3300S, Su-bond 3300, Su-bond SB-88,… công ty sẳn sàng đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về độ bám dính khi sản xuất giày dép.

2016

Đa dạng hóa sản phẩm kinh doanh với việc nhập khẩu dòng keo kết cấu S-bond. Đây là dòng keo chuyên dụng cho ngành xây dựng và thi công bề mặt gỗ nội thất.

0936 99 39 55