Aptech

Về chúng tôi

Công ty là chuyên gia thiết kế & thi công các công trình kiến trúc nội thất hiện đại. Tại Công ty, chúng tôi trau chuốt từ khâu lên ý tưởng, phát triển concept đến ứng dụng thực tế. Tất cả dự án của Công ty là sự kết hợp chặt chẽ giữa thẩm mỹ kiến trúc với công năng sử dụng.

Đội ngũ thiết kế tốt nghiệp từ các trường chuyên đào tạo kiến trúc nội thất có kiến thức tốt và gu thẩm mỹ cao. Chúng tôi không ngừng cập nhật các xu hướng trên thế giới và ứng dụng công nghệ mới để hỗ trợ cho quy trình làm việc được hiệu quả hơn. Với đội ngũ kiến trúc sư và giám sát thi công dày dặn kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn tự tin cam kết đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình ở mức tốt nhất.

Công ty đang ngày càng củng cố thương hiệu của mình trong cộng đồng kiến trúc và chứng minh là một đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp giải pháp thiết kế thi công cho khách hàng tư nhân và doanh nghiệp.

Về chúng tôi

Dịch vụ

Dịch vụ Thiết kế nội thất:

Thiết kế nội thất là tạo nên bố cục các hạng mục bên trong công trình như các mảng trang trí tường trần, sàn, cầu thang & các vật dụng bên trong công trình như bàn ghế, kệ tủ… Có thể nói thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất là hai mặt của một tờ giấy. Công ty cung cấp dịch vụ trọn gói thiết kế kiến trúc & nội thất để mang tới một sản phẩm hoàn chỉnh nhất và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Dịch vụ Thi công nội thất:

Sau khi chủ đầu tư đã làm việc với kiến trúc sư và thống nhất bản vẽ thiết kế, việc tiếp theo là tìm đội ngũ thi công có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm để thực hiện dự án. Nếu tự thuê ngoài thì khó có thể có giá tốt mà chất lượng vẫn khó đảm bảo.

Vì vậy, lựa chọn một đơn vị có thể đảm nhận tốt cả hai phần thiết kế và thi công như RULA Architects sẽ là giải pháp tối ưu giúp chủ đầu tư tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí. Chúng tôi cam kết đảm bảo tiến độ công trình luôn đi đôi với chất lượng và giá cả hợp lý.

RULA Home cung cấp dịch vụ thi công kiến trúc & nội thất cho tất cả các loại hình công trình tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Đội ngũ giám sát thi công dày kinh nghiệm và nghiêm túc với nghề đảm bảo tổng thể nội thất được hoàn thiện bền đẹp nhất. Khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian nhờ lựa chọn dịch vụ chuyên nghiệp.

 

 

Dịch vụ

Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ thiết kế tốt nghiệp từ các trường chuyên đào tạo kiến trúc nội thất có kiến thức tốt và gu thẩm mỹ cao. Chúng tôi không ngừng cập nhật các xu hướng trên thế giới và ứng dụng công nghệ mới để hỗ trợ cho quy trình làm việc được hiệu quả hơn.

Với đội ngũ kiến trúc sư và giám sát thi công dày dặn kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn tự tin cam kết đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình ở mức tốt nhất.

Đội ngũ nhân sự

Tầm nhìn sứ mệnh

Củng cố thương hiệu Công ty trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Phấn đấu trở thành một trong 3 đơn vị đứng đầu Việt Nam về thiết kế thi công các công trình hiện đại. Nâng cao chất lượng dịch vụ và khai thác hiệu quả nguồn tài nguyên của công ty. Đi đúng theo cơ cấu và quy trình định sẵn theo hướng chuyên nghiệp hơn, năng động hơn.

Tầm nhìn sứ mệnh

Văn hóa

Công ty giúp nhân viên suy nghĩ, cảm nhận và chia sẻ với người xung quanh về cách họ làm việc. Một thương hiệu tốt sẽ góp phần quan trọng xây dựng được văn hóa doanh nghiệp bền vững. Sự tự hào chính là chìa khóa, giúp mọi nhân viên có những thái độ tích cực hơn, chủ động hơn trong công việc của mình

Văn hóa