Aptech

Diện tích căn hộ không lớn nhưng kiến trúc sư đã bố trí tích hợp các không gian, lược bỏ vách tường và các cánh cửa tạo cảm giác rộng rãi cho căn hộ. Thiết kế nội thất hiện đại sử dụng các thanh ngang gọn gàng mang đến cảm nhận về một không gian sống trẻ trung và cá tính.

Phòng khách nhỏ được thiết kế theo phong cách tối giản với nội thất sofa đơn da lộn và vách tường gam màu trung tính toát lên vẻ hiện đại sang trọng. Không gian bếp tích hợp với phòng khách là điểm nhấn giữa căn hộ. Tủ bếp được làm bằng gỗ phun sơn đen tạo sự tương phản và chiều sâu cho không gian. Hệ thống bếp thông minh đa năng khiến cho chủ nhà thêm yêu không gian nấu nướng tại nhà.

Một điểm chung của 3 không gian này đó chính là sàn nhà gỗ lát kiểu xương cá. Đây là kiểu lát sàn đánh mạnh vào thị giác, giúp không gian ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên cũng là điểm nhấn cho căn hộ.

Nội thất phòng ngủ cũng theo gam màu trung tính được lựa chọn tinh tế với tủ quần áo âm tường kết hợp gỗ và kính giúp nới rộng không gian phòng, vách ốp đầu giường bọc vải nệm và gỗ 2 bên mang đến một đẳng cấp riêng cho không gian phòng ngủ.

Sở hữu những căn hộ thuộc tòa chung cư D’Capitale Trần Duy Hưng, Quý vị không đơn thuần chỉ sở hữu một không gian để ở và sinh hoạt, mà hơn hết chủ nhân còn thể hiện được phong cách sống thượng lưu đích thực.

Đang cập nhật
Đang cập nhật
Đang cập nhật

Một số hình ảnh của dự án