Aptech

Không chỉ thể hiện thẩm mỹ kiến trúc mà nội thất ngôi nhà còn có tính ứng dụng cao phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của người Việt Nam từ cách sử dụng vật liệu, đồ trang trí tới màu sắc không gian.

Sắc màu trung tính được sử dụng cho toàn bộ nội thất của phong cách thiết kế Indochine như nâu, vàng nhạt, vàng kem đan xen với những chất liệu màu sắc hiện đại hơn như đen, trắng, xanh rêu phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam.

Nội thất sử dụng nhiều vật liệu gỗ, mây tre trong hệ thống cửa, lát sàn, trần nhà, khung kết cấu, vách ngăn hay các chi tiết trang trí như phù điêu, tượng tròn mang đến vẻ sang trọng cho căn nhà nhưng vẫn tạo cảm giác thân thiết và gần gũi thiên nhiên.

Một trong những điểm nhấn của nhà Phương Đông là họa tiết hoa văn mang tính biểu tượng của phong cách Indochine như hình chữ nhật, hình kỷ hà, hình tĩnh vật, hình hoa lá.  Bên cạnh đó những chi tiết thể hiện nét truyền thống như hoa sen, hoa cúc, bồ đề hoặc tượng phật cũng được lồng ghép tinh tế thể hiện rõ phong cách sống của gia chủ.

Đang cập nhật
Đang cập nhật
Đang cập nhật

Một số hình ảnh của dự án