Về chúng tôi
Về chúng tôi

heart  Hầu hết các mẫu cho mẹ trong set mẹ và bé của Hàn Quốc đều là thiết kế freesize. Nhiều mẹ sẽ lăn tăn không biết liệu bao nhiêu cân thì vừa, mặc lên có hợp không, có bị nuốt dáng không? Woori xin được chia sẻ với các mẹ về thời trang freesize nói chung và đồ nhà Woori phân phối nói riêng để các mẹ thêm tự tin khi lựa chọn nhé!

heart Freesize là một thuật ngữ phổ biến trong những năm gần đây, thường áp dụng cho các mẫu không kén người mặc, thiết kế thiên về đề cao sự thoải mái và tính ứng dụng. Chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà thời trang freesize trở nên thịnh hành, dù tên gọi của nó dường như đi ngược quy luật thời trang là phải tôn lên đường nét cơ thể và phải phù hợp với số đo của các dáng người khác nhau. Vậy “one size fits all” hay size F – một kích thước phù hợp tất cả- có những ưu điểm gì để được yêu thích và đón nhận trên khắp thế giới?

yes Thứ nhất, các thiết kế freesize sẽ dài rộng hơn kích thước thông thường, nhưng không có nghĩa là rộng thùng thình, không có đường nét, mà được tính toán về cả form dáng và kích cỡ để phù hợp với nhiều vóc dáng, tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đây cũng là vũ khí giúp những người không có thân hình tiêu chuẩn, vâng chính là đa số trong chúng ta, che đi các khuyết điểm của mình.

yes Thứ hai, freesize là phong cách nuông chiều cơ thể nhưng không vì thế phong cách này mất đi dấu ấn riêng. Thiết kế freesize vừa có thể điệu đà, nữ tính, mềm mại với những mẫu đầm dáng maxi, dáng xoè hay babydoll, vừa có thể tạo được hình ảnh năng động, phóng khoáng, cá tính với các mẫu áo thun phom rộng, quần cạp chun kiểu cách, hay áo khoác dáng hộp khoẻ khoắn. Với những cô nàng có dáng thon gầy, mảnh khảnh thì quần áo freesize sẽ tăng thêm sự khoẻ khoắn, che đi khuyết điểm, và trong một số trường hợp còn càng làm tăng lên tính “high fashion” cho trang phục. Còn những cô nàng mũm mĩm có thể dễ dàng tìm cho mình những chiếc váy nữ tính mà không sợ bị lộ dáng như những thiết kế ôm sát thông thường, cũng không quá “lùng thùng” như thiết kế Oversize.

yes Thứ ba, việc thiết kế mẫu với một size duy nhất sẽ cắt giảm được rất nhiều chi phí sản xuất cũng như phân phối từ khâu ra mẫu đến tư vấn, bán hàng, kiểm soát tồn kho. Điều đó có nghĩa là cùng một sản phẩm với chất lượng y hệt, khách hàng sẽ mua được ở mức giá tốt hơn so với các sản phẩm tương tự có size số.

heart Đồ cho mẹ mà Woori phân phối hầu hết là các mẫu thiết kế freesize mang đầy đủ những ưu điểm kể trên. Thêm vào đó, chúng mình luôn tìm hiểu kĩ về kiểu dáng, thông số, đặc tính thiết kế, phong cách và cả chất liệu của từng hãng để tư vấn tốt nhất cho các mẹ. Các dáng váy babydoll hay thiết kế có dây thắt eo điều chỉnh cùng dáng váy maxi, chất liệu mềm mịn, thoáng mát, có độ rủ và cả độ bay, màu sắc hoạ tiết đa dạng, được Woori lựa chọn cực kì tỉ mỉ. Dựa trên thông tin chiều cao cân nặng, chúng mình sẽ tư vấn giúp các mẹ lựa được mẫu có form dáng ưng ý nhất đấy ạ!

heart Hãy cùng ngắm nhìn chiếc váy lụa Halley đỏ hack dáng khi được diện bởi những người mẫu không chuyên của team và cả khách hàng nhà Woori để thấy được thời trang freesize Woori có thực sự dễ lên dáng như Woori chia sẻ không các mẹ nhé!

Tại Sao Nên Chọn Woori House?

Ưu Điểm Của Woori House
  • Thực tâm mang những điều tốt đẹp nhất cho bé
  • Khai phá tiềm năng của bé ngay từ khi còn trẻ
  • Tôn trọng sự sáng tạo, hình ảnh cũng như năng lực của bé
  • Đạt được nhiều bước tiến trong lĩnh vực mẫu ảnh của bé
Sứ Mệnh Của Woori House
  • Kết nối giá trị
  • Phụng sự cộng đồng
  • Sáng tạo và tin tưởng
  • Kết nối với giá trị hợp tác