Đại học Hữu Nghị đón nhận Giấy khen của Giám đốc Công an TP. Hà Nội

14-10-2021

Sáng 13/10/2021, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, Đoàn công tác Công an thành phố Hà Nội do Thượng tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Trưởng phòng An ninh Chính trị Nội bộ dẫn đầu đã tới trao Giấy khen cho tập thể cán bộ giảng viên Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2020.

PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn - Hiệu trưởng nhà trường​ đại diện cho tập thể cán bộ, nhân viên Trường Đại học Hữu Nghị nhận giấy khen từ Công an TP. Hà Nội do Thượng tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Trưởng phòng An ninh Chính trị Nội bộ PA03 trao tặng

Thượng tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Trưởng phòng An ninh Chính trị Nội bộ PA03 phát hiểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, Thượng tá Nguyễn Quốc Hùng ghi nhận những thành tích đạt được phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" năm 2020 của Nhà trường, đặc biệt ghi nhận sự chỉ đạo sát sao của PGS.TS Hoàng Xuân Lâm – Chủ tịch Hội đồng trường và PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn – Hiệu trưởng Nhà trường. Những kết quả này đã đóng góp tích cực vào việc giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn Thủ đô, xây dựng và củng cố phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đồng thời đồng chí cũng mong rằng thời gian tới, Nhà trường tiếp tục giữ vững và phát huy các thành tích đã đạt được góp phần giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Thủ đô.

PGS.TS Hoàng Xuân Lâm – Chủ tịch Hội đồng trường phát hiểu tại buổi lễ

Tại buổi Lễ, PGS.TS Hoàng Xuân Lâm – Chủ tịch Hội đồng trường bày tỏ niềm vui và vinh dự khi các thành tích của Trường đã được nghi nhận kịp thời, trân trọng cảm ơn Công an Thành phố Hà Nội đã luôn quan tâm và giúp đỡ nhà trường đặc biệc là công tác giữ gìn an ninh, trật tự, an toàn xã hội của Trường. PGS.TS Hoàng Xuân Lâm mong rằng trong thời gian tới, Nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp của Công an Thành phố Hà Nội để nhà trường được phát triển bền vững.

Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị
Thiết kế bởi Aptech