Lễ công bố quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm cán bộ Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị

25-10-2022

Ngày 25/10/2022, tại Hội trường Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị (Đại học UTM) đã diễn ra Lễ công bố Quyết định tiếp nhận cán bộ và bổ nhiệm Lãnh đạo Khoa Luật và Khoa Logistic và quản lý chuỗi cung ứng.

Tham dự Lễ công bố có PGS.TS. Nguyễn Xuân Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Phạm Kim Thư – Phó Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo đại diện các phòng Ban chức năng, các Khoa, Công đoàn, Đoàn thanh niên.

Mở đầu buổi lễ, thay mặt cho Ban tổ chức, ThS. Hoàng Văn Chung – Chánh Văn phòng đã công bố các Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm cán bộ.

Tiếp đó, PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã đại diện cho Ban lãnh đạo nhà trường trao quyết định bổ nhiệm cho từng cán bộ.

PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn trao các Quyết định bổ nhiệm PGS.TS Nguyễn Hoàng Tiệm làm Chủ nhiệm Khoa Khoa Logistic và quản lý chuỗi cung ứng.

PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn trao các Quyết định bổ nhiệm TS. Trịnh Tuấn Thành làm Phó chủ nhiệm Khoa Luật

Sau khi nhận Quyết định, thay mặt cho các đồng chí được bổ nhiệm, PGS.TS Nguyễn Hoàng Tiệm làm Chủ nhiệm Khoa Khoa Logistic và quản lý chuỗi cung ứng đã bày tỏ niềm vinh dự cũng như nhận thức về trọng trách mới, và xin hứa sẽ không ngừng học hỏi, cống hiến hết mình để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

PGS.TS Nguyễn Hoàng Tiệm làm Chủ nhiệm Khoa Khoa Logistic và quản lý chuỗi cung ứng phát biểu tại buổi lễ

TS. Trịnh Tuấn Thành làm Phó chủ nhiệm Khoa Luật  phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám Hiệu trường nhà trường, PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn chúc mừng các đồng chí đã nhận được sự tín nhiệm cao của Đảng ủy, Ban giám hiệu và toàn thể cán bộ tại đơn vị công tác. Hiệu trưởng hy vọng các đồng chí sẽ góp phần cùng với Ban Giám Hiệu và tập thể cán bộ nhà trường xây dựng đơn vị mình thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh, thúc đẩy hoạt động đơn vị và đóng góp thiết thực vào sự ổn định, phát triển của trường Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị trong tương lai.

Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị
Thiết kế bởi Aptech