Công bố quyết định thành lập Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông, bổ nhiệm Cán bộ

30-11-2022

Sáng ngày 30/11/2022, tại Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị (UTM) đã long trọng tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông và bổ nhiệm một số vị trí lãnh đạo các đơn vị. Theo đó, Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông là đơn vị tham mưu giúp việc cho Ban giám hiệu quản trị cổng thông tin của trường, tuyên truyền quảng bá hình ảnh thương hiệu của trường, là đầu mối trao đổi, hợp tác tổ chức triển khai các hoạt động truyền thông với các đơn vị trong và ngoài trường.

Ban giám hiệu Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị đã công bố quyết định bổ nhiệm, điều động mới cán bộ: ThS. Phạm Văn Cường - Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông; ThS. Đỗ Xuân Phi - Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông; ThS. Đậu Thị Hoài Thương - Cán bộ Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông;

Phát biểu tại buổi lễ trao Quyết định; PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn - Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự tin tưởng và hy vọng ở cương vị mới các Thầy/cô sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình góp phần đưa nhà trường ngày một phát triển bền vững.

PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn - Hiệu trưởng trao quyết định bổ nhiệm cho cán bộ Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông

TS. Phạm Kim Thư - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chia sẻ kinh nghiệm tại buổi lễ

Thay mặt cho toàn bộ cán bộ Trung tâm, ThS. Phạm Văn Cường – Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông phát biểu bày tỏ sự cảm ơn đối với BGH và HĐT đã tin tưởng giao nhiệm vụ đồng thời hứa quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ đã được phân công. Đoàn kết cố gắng xây dựng UTM ngày càng phát triển.

ThS. Phạm Văn Cường – Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông đại diện phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ

Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị
Thiết kế bởi Aptech