Hội nghị triển khai công tác cán bộ trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị

04-04-2023

Thực hiện Kế hoạch năm học, sáng ngày 04/04/2023, Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị (Đại học UTM) đã tổ chức hội nghị về công tác cán bộ.

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phạm Kim Thư – Phó Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo đại diện các phòng Ban chức năng, các Khoa, Công đoàn, Trung tâm.

Mở đầu buổi lễ, thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn đã gửi lời cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của GS.TS Phan Huy Đường đối với sự nghiệp giảng dạy và công tác tại Trường. PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn nhấn mạnh: “Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, tôi xin chân thành cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp quý báu và nỗ lực không ngừng của GS.TS Phan Huy Đường trong suốt hành trình gần 10 năm công tác tại UTM với vai trò là Phó Hiệu trưởng phụ trách công tác đào tạo Sau đại học, nghiên cứu khoa học và kiêm nhiệm chủ nhiệm khoa Quản lý kinh tế. Mặc dù xin thôi nhiệm vụ Phó Hiệu trưởng, tuy nhiên trên hành trình tiếp theo với vai trò Chủ nhiệm Khoa Quản lý kinh tế, kính mong GS.TS Phan Huy Đường, tiếp tục đồng hành và đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của Nhà trường”.

Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa tri ân GS.TS Phan Huy Đường

Cũng tại buổi lễ, thay mặt cho Ban giám hiệu Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn đã trao quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm cho: TS. Hoàng Hải Yến - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Trực tuyến; ThS. Hoàng Thị Tuyến - Phó Trưởng phòng Tài vụ; TS. Nguyễn Thị Khánh Vân - Phó Chủ nhiệm Bộ môn Ngôn ngữ Hàn Quốc; TS. Lê Việt Trung - Phó Chủ nhiệm Bộ môn Ngôn ngữ Nhật Bản; PGS. TS Nguyễn Ngọc Hải - Giảng viên Khoa Quản lý nhà nước.

Sau khi nhận Quyết định, thay mặt cho các thầy/cô được bổ nhiệm, PGS.TS Nguyễn Ngọc Hải - Giảng viên Khoa Quản lý nhà nước đã bày tỏ niềm vinh dự cũng như nhận thức về trọng trách mới, và xin hứa sẽ không ngừng học hỏi, cống hiến hết mình để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

PGS.TS Nguyễn Ngọc Hải - Giảng viên Khoa Quản lý nhà nước phát biểu sau khi nhận quyết định bổ nhiệm tại Hội nghị

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ

Hiệu trưởng Nhà trường trao Quyết định bổ nhiệm TS. Hoàng Hải Yến - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Trực tuyến

 Hiệu trưởng Nhà trường trao Quyết định bổ nhiệm ThS. Hoàng Thị Tuyến - Phó Trưởng phòng Tài vụ

 Hiệu trưởng Nhà trường trao Quyết định bổ nhiệm TS. Nguyễn Thị Khánh Vân - Phó Chủ nhiệm Bộ môn Ngôn ngữ Hàn Quốc

 Hiệu trưởng Nhà trường trao Quyết định bổ nhiệm TS. Lê Việt Trung - Phó Chủ nhiệm Bộ môn Ngôn ngữ Nhật Bản


Hiệu trưởng Nhà trường trao Quyết định bổ nhiệm PGS. TS Nguyễn Ngọc Hải - Giảng viên Khoa Quản lý nhà nước

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám Hiệu trường nhà trường, PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn chúc mừng các đồng chí đã nhận được sự tín nhiệm cao của Đảng ủy, Ban giám hiệu và toàn thể cán bộ tại đơn vị công tác. Hiệu trưởng hy vọng các đồng chí sẽ góp phần cùng với Ban Giám Hiệu và tập thể cán bộ nhà trường xây dựng đơn vị mình thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh, thúc đẩy hoạt động đơn vị và đóng góp thiết thực vào sự ổn định, phát triển của trường Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị trong tương lai.

Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị
Thiết kế bởi Aptech