Tọa đàm "Khuyến khích giảng viên tham gia hoạt động bảo đảm chất lượng chương trình đào tạo tại các trường đại học Việt Nam"

01-04-2022

Sáng ngày 31/03/2022,  Kênh chất lượng giáo dục đại học và nghề nghiệp ĐHQGHN tổ chức Tọa đàm "Khuyến khích giảng viên tham gia hoạt động bảo đảm chất lượng chương trình đào tạo tại các trường đại học Việt Nam" theo hình thức trực tuyến vơi sự tham dự của gần 150 người là lãnh đạo nhà trường, cán bộ, giảng viên, người học,... đến từ các trường đại học, cao đẳng, viện đào tạo, viện nghiên cứu, dự án giáo dục trên toàn quốc. Đại diện cho Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị TS Phạm Kim Thư, Phó hiệu trưởng Nhà trường tham dự cùng lãnh đạo các phòng ban trực thuộc.

Tại buổi tọa đàm TS. Phạm Thị Tuyết Nhung, giảng viên Đại học Huế đồng thời là Thành viên của Hội đồng tư vấn về đảm bảo và KĐCL Quốc Gia; Thành viên Hội đồng Khung tham chiếu trình độ ASEAN, khách mời đặc biệt của chương trình, đã tham gia chia sẻ và thảo luận với các nhà quản lý, các chuyên gia về những chiến lược khuyến khích giảng viên tham gia các hoạt động bảo đảm chất lượng chương trình đào tạo với các nội dung chính: Những thách thức trong quá trình khuyến khích giảng viên tham gia hoạt động bảo đảm chất lượng tại các trường ĐH Việt Nam, đồng thời đề xuất các giải pháp khuyến khích giảng viên tham gia các hoạt động bảo đảm chất lượng tại các trường ĐH Việt Nam.

Kết thúc Tọa đàm, Ban Tổ chức hi vọng Tọa đàm lần này với trọng tâm là “Khuyến khích giảng viên tham gia hoạt động bảo đảm chất lượng chương trình đào tạo” đã: (1) Thu hút được sự chú ý của toàn thể cán bộ, giảng viên, nhà khoa học, nhà nghiên cứu và người học đến công tác đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo…;  và (2) Tạo cơ hội trao đổi học tập, chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất sáng kiến, đổi mới trong việc đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu của Bộ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của AUN, ABET, FIBAA,…, góp phần hoàn thành sứ mạng và mục tiêu nhà trường đề ra.

Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị
Thiết kế bởi Aptech