Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị thăm và làm việc tại Tập đoàn AMACCAO

27-12-2021

Vào sáng ngày 27/12/2021, nhằm xúc tiến hợp tác giữa Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị với Tập đoàn AMACCAO, Ban Lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị đã có chuyến thăm và làm việc với Tập đoàn AMACCAO.

Trong buổi làm việc, về phía Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị có sự tham dự của PGS.TS Hoàng Xuân Lâm – Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn – Hiệu trưởng, TS Phạm Kim Thư – Phó Hiệu trưởng. Về phía Tập đoàn AMACCAO có sự tham dự của Tiến sĩ Tô Nhật - Phó chủ tịch Tập đoàn AMACCAO, PGS.TS Đặng Đức Sơn - Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Eduinvest (Đơn vị thành viên của Tập đoàn)  cùng đại diện lãnh đạo của Tập đoàn. 

 Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị đã có trao đổi về các vấn đề mà Trường và doanh nghiệp cùng quan tâm như: Hợp tác cung cấp nguồn nhân lực, Hợp tác trong việc hỗ trợ sinh viên thực hành thực tập, Hợp tác triển khai đào tạo các chương trình quốc tế tại Việt Nam….Thông qua buổi làm việc, lãnh đạo hai bên đã thống nhất bước đầu nội dung hợp tác. Tiếp theo, đại diện của Trường và Tập đoàn sẽ tiếp tục thảo luận chi tiết, tiến tới việc ký kết văn bản hợp tác chính thức giữa hai đơn vị để đưa các chương trình hợp tác vào triển khai thực hiện trong thời gian sớm nhất.

 Cũng trong chuyến thăm và làm việc, lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị đã được đi thăm các cơ sở sản xuất của AMACCAO. 

Nhà máy sản xuất rượu của Tập đoàn AMACCAO 

Hiện nay AMACCAO là một trong những doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam đưa ra các giải pháp công nghệ khác biệt, hiện đại hàng đầu nhằm tạo ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, làm hài lòng mọi khách hàng. 

Hiện tại, AMACCAO có 05 cụm công nghiệp, 16 nhà máy được đặt tại Hà Nội, Thái Nguyên, Hà Nam, Lai Châu & 22 Công ty thành viên. Hệ thống các nhà máy đều sở hữu dây chuyền sản xuất tự động với các máy móc thiết bị được nhập khẩu 100% và được tư vấn, hỗ trợ, đào tạo, chuyển giao công nghệ bởi những chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm đến từ các nước Châu Âu như Đức, Mỹ, Anh, Bulgary, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bỉ,…

Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị
Thiết kế bởi Aptech