UTM tổ chức tham quan du lịch hè 2022 cho cán bộ, giảng viên, nhân viên

18-08-2022

Nằm trong kế hoạch quan tâm chăm sóc đến đời sống tinh thần và xây dựng phong trào hoạt động giải trí, nâng cao tình đoàn kết cho người lao động, được sự nhất trí của Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường đã tổ chức chuyến tham quan du lịch nghỉ mát hè năm 2022 cho tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên của Nhà trường tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 15 – 17/8/2022.

Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên UTM 

Tổ chức du lịch nghỉ mát hàng năm cán bộ,  giảng viên, nhân viên là một trong những hoạt động được Hội đồng trường, Ban Giám hiệu và Công đoàn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi thư giãn bên đồng nghiệp cho người lao động sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây cũng là cơ hội để các thành viên trong gia đình UTM được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả mọi người đã lao động cống hiến trong thời gian qua.

Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên UTM tham quan chùa Ba Vàng

Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên UTM tham quan vịnh Hạ Long

Ngoài việc tổ chức đưa đón cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường tới nơi nghỉ mát và bố trí ăn ở, nghỉ ngơi chu đáo, Công đoàn còn tổ chức thành công đêm Gala dinner với nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ. Trong kỳ nghỉ này tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường đã được đi thăm quan nhiều danh lam, thắng cảnh tại Quảng Ninh như: thăm chùa Ba Vàng; thăm Vịnh Hạ Long với vô vàn các hòn đảo lớn nhỏ với nhiều hình dáng khác nhau và được những ngư dân nơi đây đặt cho những các tên đặc biệt như: Hòn Gà Chọi, hòn Chó Đá, hòn Ngón tay…, đến đảo Bồ Hòn, thăm quan Hang Sửng Sốt - một trong những hang động đẹp nhất vịnh Hạ Long. Được chèo Kayak, đi thuyền nan thăm Hang Luồn và đến thăm bảo tàng Quảng Ninh nới lấy ý tưởng từ hình tượng than đá - loại khoáng sản đặc trưng của Quảng Ninh và được kiến trúc sư người Tây Ban Nha Salvador Perez Arroyo thiết kế Bảo tàng, đây được xem là một công trình văn hóa hoàn hảo, cụm kiến trúc đồ sộ có giá trị đầu tư lớn nhất (trên 900 tỉ đồng) và là nhà bảo tàng chính thức lần đầu tiên được xây dựng tại tỉnh Quảng Ninh …

Đêm Gala dinner do Công đoàn Trường tổ chức

Một số hình ảnh của chuyến đi:

Ban Giám hiệu và tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên UTM tham quan Bảo tàng Quảng Ninh

 

Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị
Thiết kế bởi Aptech