Trường Đại Học Công Nghệ và Quản Lý Hữu Nghị tổ chức hội thảo về chuyên ngành Logistics và Quản trị chuỗi cung ứng

05-12-2022

Nhằm thúc đẩy sự phát triển ngành Logistics trong thời gian tới, ngày 04/12/2022 Trường Đại học Công Nghệ và Quản Lý Hữu Nghị tổ chức buổi Hội thảo về chuyên ngành Logistics và chuỗi cung ứng, đến dự buổi hội thảo về phía nhà trường có: PGS. TS Nguyễn Xuân Sơn-Hiệu Trưởng nhà trường; PGS. TS Nguyễn Hoàng Tiệm - Trưởng Khoa Logistics và chuỗi cung ứng cùng; Đại diện khoa, phòng, ban chuyên môn tham dự.

Về phía khách mời: Đại diện Trường ĐH Ngoại Thương; Trường ĐH giao thông vận tải; Trưởng ĐH Thương Mại;Trường Đại học Hàng Hải;

Điều hành hội thảo, PGS. TS Nguyễn Hoàng Tiệm - Trưởng Khoa Logistics và chuỗi cung ứng Trường đại học Công Nghệ  và Quản Lý Hữu Nghị báo cáo các hoạt động nhằm thúc đẩy ngành Logistics của  trường trong thời gian qua mong muốn trao đổi những kinh nghiệm, sự hợp tác từ các trường có đào tạo về chuyên ngành Logistics.

PGS.TS Nguyễn Hoàng Tiệm- Trưởng Khoa Logistics Trường Đạ Học Công Nghệ và Quản Lý Hữu Nghị điều hành hội thảo

Đây cũng được xem là một trong những ngành được người học lựa chọn nhiều trong những năm gần đây và nhà Trường đang hướng xây dựng chương trình đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực phục vụ thị trường lao động đang ngày một phát triển mạnh mẽ” đồng thời cũng nêu lên những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động đào tạo ngành Logistics tại trường.

ThS. Hoàng Kim Oanh- Phó Trưởng phòng Đào tạo phát biểu tại hội thảo

Một số đóng góp ý kiến từ các thầy cô đến từ các trường đại học:

TS. Lý Nguyên Ngọc - Trường Đại học Ngoại Thương đã đưa ra những đánh giá về ngành nghề, những lợi thế, xu hướng Logicstis ở Việt Nam và trên thế giới, cũng như những kinh nghiệm đào tạo ngành logistic tại Trường Đại học  Ngoại Thương.

PGS.TS Lê Quân- Trường Đại học Giao thông Vận tải phát biểu tầm quan trọng Logistics trong thời kỳ hội nhập và mong muốn trong thời gian tới sẽ đồng hành cùng Trường Đại học Công Nghệ và quan lý hữu Nghị về giảng dạy cũng như xây dựng cải tiến chương trình đào tạo ngành Logistics của trường và một số đóng góp ý kiến từ Quý thầy Cô đến từ các trường Đại học khác.

PGS. TS Lê Quân Trao đổi đóng góp ý kiến tại buổi hội thảo

Cuối chương trình, PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn - Hiệu trưởng nhà Trường phát biểu và cảm ơn sự có mặt của Quý vị khách mời có trong buổi hôm nay, và tin chắc rằng, đây cơ hội tiếp cận, học hỏi trao đổi những kiến thức, những bài học vô cùng quý giá mà các trường đã mang lại cho ĐH Công Nghệ và Quản lý Hữu Nghị, đồng thời mong muốn sự hợp tác cùng các trường đào tạo logistics trong thời gian tới.

PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn - Hiệu trưởng nhà Trường phát biểu tại hội thảo

Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị
Thiết kế bởi Aptech